คนดังในอเมริกา

แชนนิ่ง เททั่ม หนุ่มเซ็กซี่ที่ซู้ด ปี 2012

แชนนิ่ง เททั่ม หนุ่มเซ็กซี่ที่ซู้ด ปี 2012

หนุ่มหล่อล่ำบึก สะอาดสะอ้าน  ที่ได้รับบทชายในเครื่องแบบหลายครั้ง จนทำให้เป็นที่หมายปองของสาวๆ  (ทั้งสาวแท้สาวเทียม) จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก แชนนิ่ง เททั่ม หนุ่มผู้นี้ พึ่งคว้าตำแหน่งหนุ่มเซ็กซี่สุดยอดประจำปี 2012   มาหมาดๆๆ โดยได้รับคะแนนโหวตท่วมท้น จากการจัดอันดับของนิตยสารดัง พีเพิล  นั้นเอง   วันนี้เราจะไปติดตามประวัติของหนุ่มเซ็กซี่ที่สุด รายนี้กันค่ะ

ประวัติส่วนตัว

เททัม เกิดที่เมืองเล็ก ๆ ชื่อคัลแมน ในรัฐแอละแบมา เขามีเชื้อสายฝรั่งเศส  ไอริช และชาวอเมริกันท้องถิ่น ครอบครัวของเขาย้ายไปมิสซิสซิปปิ เมื่อเขาอายุได้ 6 ปี เขาโตมากับการเล่นกีฬาหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น กรีฑา เบสบอล ฟุตบอล หรืออเมริกันฟุตบอล แรกเริ่มเขาเรียนที่ Gaither High School ใน Tampa ฟลอริดา  หลังจากนั้นเขาเรียนโรงเรียนทหาร เขาได้รับทุนที่จะได้ศึกษาต่อที่รัฐ West Virginia  เขายังได้เรียนรู้วิชากังฟู และ กังฟู Gor-Chor จนได้รับสายจากวิชาทั้งสอง

แต่เขาออกจากวิทยาลัย มาทำงานงานก่อสร้าง และทำเป็นนายหน้า จำนองที่ดิน และเซลล์แมน จากนั้นเขาก็เริ่มเข้าวงการแฟชั่นในฐานะโมเดล เขาแสดงในมิวสิกวิดีโอ ของ ริกกี้ มาร์ติน ในเพลง “She Bangs”

จนเขาได้เป็นนายแบบ เสื้อผ้ายี่ห้อดังอย่าง Abercrombie & Fitch, Nautica, Gap, Aeropostale, Emporio Armani และยังแสดงโฆษณาโทรทัศน์ให้กับ American Eagle และ Pepsi และทำให้เขามีชื่อเสียงมากขึ้น

ทางด้านบทบาทการแสดงเขามีผลงานเล่นซีรีส์เรื่อง CSI Miami ในบท Bob Davenport และยังมีผลงานภาพยนตร์ อีกหลายเรื่องตามมา ไม่ว่าจะเป็น Havoc (2005), Coach Carter (2005), Supercross (2005), She’s the Man, จากนั้น Step Up, และ A Guide to Recognizing Your Saints ทั้ง 3 เรื่องหลังออกฉายในปี 2006  The Trap (2007), Step Up 2: The Streets , Stop-Loss , Battle in Seattle , ทั้ง 3 เรื่องหลังออกฉายในปี 2008 , Fighting, Public Enemies, Public Enemies(ทั้ง 3 เรื่องหลังออกฉายในปี 2009), Dear John , The Eagle of the Ninth , Son of No One, The Stanford Prison Experiment (ทั้ง 4 เรื่องหลังออกฉายในปี 2010) , G.I. Joe 2 (2011)

   

หนุ่มนักแสดงและนักเต้น แต่งงานกับแฟนสาว เจนา ดีวาน เมื่อปี 2009 พวกเขาเริ่มพบกันครั้งแรกเมื่อปี 2006 หลังมีโอกาสร่วมงานเป็นพระ-นางในภาพยนตร์เรื่อง Step Up โดยพวกเขาคบหากันได้ 3 ปีก่อนจะควงกันสละโสดเข้าพิธีวิวาห์ที่แคลิฟอร์เนียในปี 2009  โดยพวกเขาอยากสร้างครอบครัวใหญ่ๆ แบบที่ฝันไว้

 

และแล้วในปี 2012 นี้เอง  แชนนิ่ง ทาทั่ม” นักแสดงหนุ่มที่เพิ่งคว้าตำแหน่งหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดแห่งปีไปครอง กำลังจะได้เป็นคุณพ่อมือใหม่ อีกด้วย  หลัง”เจนนา ดีแวน ทาทัม” กำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก แชนนิ่ง ทาทั่ม นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง Magic Mike และภรรยาสาวนักเต้น-นักแสดง ได้ประกาศข่าวดีว่าพวกเขาได้รับของขวัญคริสต์มาสปีนี้เป็นลูกคนแรก

โดยการรับหน้าที่พ่อครั้งแรกนี้ แชนนิ่ง ทาทั่ม นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี เตรียมจะหยุดงานทั้งปีเพื่อใช้เวลาอยู่กับภรรยาสาวที่กำลังตั้งครรภ์และเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในปี 2013 ที่จะถึงนี้อีกด้วย



ขอบคุณข้อมูลจาก http://th.wikipedia.org/wiki และ http://www.singhasquare.com

รูปภาพประกอบจาก justjared.com, ineedmyfix.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *