สัพเพเหระในอเมริกา

อาหารดีดีแจกฟรี จาก Office อเมริกัน

อาหารดีดีแจกฟรี จาก Office อเมริกันหลังจากแอดมินจับพลัดจับพลู ได้เข้าร่วมทำงานในโปรเจคหนึ่งของบริษัท ที่เป็น Reseller ให้กับรัฐบาล เริ่มโปรเจคนี้เดือนพฤษภา กำหนดการตั้งไว้ว่าจะเสร็จตั้งแต่เดือนสิงหา แต่เนื่องจากทางรัฐบาล ขอเลื่อนแล้ว เลื่อนอีกหลายรอบด้วยกัน แถมเดือนนี้ยังเจอรัฐบาล shut down อีก จนกระทั่งขณะนี้ โปรเจคนี้ยังไม่จบเลยจ้า contractor อย่างเราเลยโชคดีได้ทำงานต่อไปอีก

ความโชคดียังไม่จบเพียงแค่นี้! เนื่องจากบริษัทนี้เป็น Reseller ให้รัฐบาล ดังนั้น พวกบริษัท partners ต่างๆทีเราไปซื้อของเขามา ต่างพากันมาเป็น Sponsor อาหารเช้า กลางวัน เย็น แถมบางวันมี snack หรือ Activity ให้อีกต่างหาก อ๊ะ โอกาสพิเศษเช่นนี้ มีเฉพาะ 2 สัปดาห์สุดท้ายของเดือนกันยาเท่านั้นนะค๊า!

นั่นก็เป็นเพราะงบประมาณรัฐของแต่ละหน่วยงานจะตัดในเดือนกันยายนนี้เองค่ะ คือหากหน่วยงานรัฐหน่วยไหนยังมีเงินเหลือ ก็จะไม่มีโอกาสใช้อีก ดังนั้นเค้าก็เลยพยายาม spend money ใช้เงินซื้อของให้หมด! และเนื่องจากพวกบริษัทผู้ผลิตทั้งหลาย ไม่สามารถที่จะขายของให้รัฐบาลโดยตรง ต้องผ่านบริษัท Reseller อย่างเรา ดังนั้นบริษัทเหล่านี้ ก็เลยเอาใจเต็มที่ ส่งส่วยมาให้เฉพาะเดือนนี้เดือนเดียวละค่า

หลังจากที่สาธยายมาอย่างยาวนาน ก็ขอนำเสนออาหารฟรี ส่งตรงมาจาก Office อเมริกัน เลยก็แล้วกันค่า

อันนี้เป็นอาหารเช้า potato soup สลัด กะขนมปังเนย
trail mix กะ ขนม จาก snake bar
ของฟรีจาก SMC มี flash drive 4GB ด้วย!
อาหารเช้า อร่อยดีค่ะ เป็น Mediterranean egg white sandwich ข้างในมี พวกผักกับเห็ด เหมือนจะใส่ชีสด้วย
มีอาหารไทยด้วย! ที่ถ่าย close up แบบนี้เนื่องมาจากแอดมินปลาบปลื้มกัมอาหารไทยมาก (ตะกละ) กว่าจะรู้สึกตัวว่าต้องถ่ายรูปเก็บไว้ ก็หมดไปกว่าครึ่งแหล่ว
วันที่มีอาหารไทย แอดมินสุขสันต์ม๊ากค่ะ มีทั้งผัดไทย แกงแดง ผัดซีอิ๋ว
เช้านี้มี bager กับครีมชีสรสสตอเบอร์รี่
กลางวันนี้มีสลัดผัก แซนวิซ กะ มักกะโรนีชีส (เนื่องจากแอดมินไม่กินหมูแฮม ก็แลยแยกออกมาเตรียมไว้ให้เพื่อนร่วมงาน)
Activity วันนี้มีจับฉลาก(ไม่ได้) อ้อ บางวันมี Activity นวดฟรีด้วยค่ะ!
อาหารเช้านี้มี Yokert ขนมปังต่างๆ granular cereal strawberry ให้เลือกกินตามสบาย

 

ขนมปังหลากหลาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แอดมินมีความสุขกับการกิน อาหารดีดี แจกฟรี ที่มีอย่างหลากหลาย ที่บริษัทคู่ค้าเต็มใจนำมาเสนอแบบไม่อั้น แถมของที่เหลือก็นำกลับมากินที่บ้านได้อีกด้วย แหม!!! ช่างเปรมปรีซะเหลือเกิน แต่ของฟรีมันไม่ได้ดีเสมอไปนะค่ะ ด้วยความแอดมินกินเยอะมาก กว่าจะรู้ตัวว่าอีกที เจ้าอาหารฟรี เหล่านี้ก็กลับกลายมาเป็นส่วนเกินรอบเอวนั้นเอง55

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *