อาหารในอเมริกา

อาหารฟาสต์ฟู้ดที่ดีที่สุดในอเมริกา

ร้าน อาหารฟาสต์ฟู้ดที่ดีที่สุดในอเมริกา…ใครๆ ต่างก็หลงรัก

 อาหารฟาสต์ฟู้ดที่ดีที่สุดในอเมริกา

อาหาร เป็นทางหนึ่งที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างกันของคนในสังคม ธุรกิจทางด้านอาหารถือว่าเป็นหนึ่งในธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกค่ะ ก็ใครๆก็ต้องกินกันอยู่ทุกวันใช่ไหมค่ะ คนสมัยนี้ ชอบที่จะกินอาหารแปลกๆใหม่ แต่ก็ขี้เกียจเกินไปที่จะทำกินเอง หรือไม่ก็ยุ่งเสียจนไม่มีเวลาจะทำ

กิจการอาหารในสองสามปีมานี้ไม่สู้จะดีนักค่ะ ทำให้ร้านแฟรนไชส์ยอดนิยมหลายแบรนด์ในสหรัฐอเมริกาปิดตัวลงอย่างต่อเนื่อง แต่อย่างไรก็ตาม เมนูอาหารในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ตที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ก็ยังคงยืนหยัดผงาดอย่างแข็งแกร่งอยู่ได้ในตลาด เอ้า ผู้โปรดปรานอาหารฟาสต์ฟู้ดทั้งหลาย เรามาตามหาร้าน อาหารฟาสต์ฟู้ดที่ดีที่สุดในอเมริกา กันดีกว่าค่ะ

McDonalds

แน่นอนว่า McDonalds ยังคงเป็นร้าน อาหารฟาสต์ฟู้ดยอดนิยมที่ดีที่สุดในอเมริกา ค่ะ โดยมีมูลค่าของยอดขายโดยรวมถึงกว่าพันล้านดอลลาร์สหรัฐ!! โดยหลังจาก ภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Supersize Me (ภาพยนต์ที่ถ่ายทำจากเรื่องจริงที่ ชายคนหนึ่งที่ลองใช้ชีวิต 30 วันโดยการกินอาหารทุกมื้อจากร้าน McDonale ผลลัพธ์ที่ออกมา แน่นอนคะว่าออกมาเลวร้ายมาก!)  ทำให้ McDonalds มีความระมัดระวังมากขึ้นทั้งในเรื่องของไซส์อาหารในเมนู และวัตถุดิบในการประกอบอาหาร

ในโลกที่แสนจะเร่งรีบในทุกวันนี้ แฟรนชายส์ฟาสต์ฟู้ดอันดับหนึ่งในอเมริกา ยังคงดึงดูดผู้คนได้อย่างหนึบหนับทีเดียว เช่นเดียวกับแฟรนชายส์อื่นๆ ที่ขยับขยายกระจายไปทั่ว ร้าน McDonalds ยังยืนหยัดอยู่ในตลาดนี้อย่างแข็งแรง!! นับจากมันฝรั่งทอดแสนอร่อย และยังมีเมนูอาหารที่หลากหลาย อย่างเมนูอาหารเช้า หรือ happy meal ของเด็กน้อย McDonalds จึงทำหน้าที่เป็นอาหารฟาสต์ฟู้ดสุดเลิฟในอเมริกานั่นเองค่ะ

Subway

Subway เป็นอะไรที่ออกจะมีความแปลกแหวกแนว เมื่อเปรียบเทียบกับร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแบรนด์ดังอื่นๆค่ะ Subway เน้นขายแซนด์วิชสุดบรรเจิดในแนวคิดที่สามารถกินได้อย่างรวดเร็ว วัตถุดิบสดใหม่ในราคาไม่แพง (อิ่มมากในราคา 5 เหรียญ)

Subway นับเป็นหนึ่งในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่ดีที่สุดในอเมริกาก็ว่าได้ ลูกค้าสามารถออกแบบแซนวิซของตัวเองได้ด้วยค่ะ โดยเลือกชนิดของเนื้อ ผัก ชีส และขนมปังเอง Subway เป็นทางเลือกใหม่ในการกินอาหารฟาสต์ฟู้ดแบบนอกร้าน เค้าจะห่อแซนวิซอย่างดี ให้ถือกินได้ง่ายๆ เป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่ผู้ชื่นชอบแซนด์วิชที่ไม่มีเวลาพอจะนั่งลงทานแซนด์วิชสุดบรรเจิดภายในร้านได้ค่ะ

Wendy’s

ร้าน Wendy’s ยังคงเป็นหนึ่งในร้าน อาหารฟาสต์ฟู้ดที่ดีที่สุดในอเมริกา แม้ว่ามันจะเป็นร้านอาหารที่ไม่ปลื้มของใครบางคนเนื่องจากราคาที่แพงกว่าร้านฟาสต์ฟู้ดอื่นอยู่หน่อย

อย่างไรก็ตาม เมนูแซนด์วิชและสลัดยังคงดึงดูดลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลกได้อยู่ดีค่ะ ในทศวรรษที่ผ่านมา Wendy’s ได้ผ่านอุปสรรคมาได้และยังคงอยู่จนถึงทุกวันนี้ ในขณะที่ฟาสต์ฟู้สแบรนด์อื่นๆได้มีการขยายตัวและได้รับความนิยมมากขึ้น ร้าน Wendy’s ก็ได้เร่งปรับเปลี่ยนในสองสามปีที่ผ่านมาเพื่อยกระดับให้สินค้ามีคุณภาพมากขึ้นเช่นกัน Wendy’s จึงยังคงเป็นแบรนด์สุดฮิตในอเมริกาและมีสาขาอยู่ในประเทศต่างๆ ทั่วโลกค่ะ

Berger King

ชาวอเมริกันมีความผูกพันอันลึกซึ้งไม่เพียงแต่กับฮอทดอกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเบอร์เกอร์ต่างๆอีกด้วยนะจ๊ะ Burger King เป็นหนึ่งในร้านอาหาร ฟาสต์ฟู้ดที่ดีที่สุดในอเมริกา สำหรับเมนูเบอร์เกอร์ที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาแม้ว่าจะมียอดขายลดลงและมีการปิดตัวลงในหลายสาขา

แต่กระนั้น Burger King ยังคงเป็นที่ดึงดูดของผู้บริโภคในวงกว้างสำหรับเมนูเบอร์เกอร์สุดแสนอร่อยที่เข้าถึงง่ายและรวดเร็ว Burger King ยังคงเป็นเบอร์หนึ่งสำหรับผู้ชื่นชอบการกินเบอร์เกอร์ในระหว่างเดินทางเสียด้วยค่ะ

หลังจากที่เราเสร็จสิ้นภาระกิจตามหาร้าน อาหารฟาสต์ฟู้ดที่ดีที่สุดในอเมริกา แล้ว เป็นอย่างไรบ้าง รู้ความลับของพวกเขาแล้วหรือยังค่ะ ว่าทำไมอาหารฟาสต์ฟู้ดได้กลายเป็นปรากฏการณ์สุดฮิตของคนในปจจุบัน!


บทความที่เกี่ยวข้อง

GoGoAmerica เว็บรวมหลากหลายเรื่องราวน่ารู้ในอเมริกา ทั้ง วัฒนธรรม อาหาร ชีวิตความเป็นอยู่ การหางานในอเมริกา สถานที่เที่ยว สำหรับคนไทยที่มีเป้าหมายในอเมริกาไม่ควรพลาด



Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *